Mįla skrattann į vegg.

Nś er ég bśinn aš leita aš žessari mynd af mér ķ heila viku, hérna ķ tölvugarminnum. Hélt reyndar aš ég hefši fundiš hana og copyeraši, en sķšan hef ég ekki séš hana meir.  Einn įgętur mašur baušst til žess aš śtvega mér mynd sem hann ętti af mér, en myndin sś er vķst meš žeim vanköntum aš ég snż baki ķ myndavélina og er aš vökva blómin śt ķ gušsgręnni nįttśrunni. Mašur yrši sjįlfsagt kęršur fyrir nįttśruspjöll, ef hśn yrši lįtin duga sem forsķšumynd, og hjįlpar sjįlfsagt ekkert ķ barįttunni fyrir forsetisrįšherrastól eša sešlabankastjóra embętti.

Skemmtileg frétt ķ sjónvarpinu ķ gęr. Mįlarameistararnir fį enga til žess aš hanga ķ penslunum hjį sér. Af hverju skyldi žaš vera. Getur veriš aš nś ętli hręgammarnir aš fara aš borga eftir, handónżtum  kjarasamningunum.  Sjö hundruš og tuttugu krónum į tķmann.  Žannig aš mįnašarlaunin geri rösk sextķu og fimm prósent aš atvinnuleysisbótunum.  Ótrślegt aš menn skuli ekki hlaupa upp į milli handa og fóta og bķša ķ löngum röšum eftir žeim kjörum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gylfi Símonarson

Höfundur

Gylfi Símonarson
Gylfi Símonarson
Mašur sem veit allt mikiš betur en allir ašrir, og ef žaš er eitthvaš sem hann veit ekki žį er ekki nokkur įstęša til žess aš vita žaš.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband